Hệ thống Thế giới sơ sinh, với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã tổ chức Festival Mẹ Bầu & Em Bé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện không chỉ tri ân khách hàng mà còn nhấn mạnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em.
Festival là minh chứng cho sứ mệnh “San sẻ yêu thương” mà Thế giới sơ sinh đã kiên trì theo đuổi suốt 15 năm qua. Bà Thanh Thủy, người sáng lập hệ thống chia sẻ: “Chúng tôi tự hào trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt Nam. Sự kiện hôm nay là lời cam kết của Thế giới sơ sinh trong việc không ngừng đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.”
Sự kiện còn là dịp để các doanh nghiệp nữ nói chung và các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mẹ và bé nói riêng như Hismart, Lineabon, Pigeon, Spectra, Huggies,… cùng nhau góp phần nâng cao nhận thức xã hội. Bà Tạ Thị Thu, Chủ tịch Hội Nữ Doanh Nhân Cần Thơ, đánh giá cao nỗ lực của doanh nghiệp, khẳng định: “Thế giới sơ sinh đã và đang thực hiện một sứ mệnh quan trọng, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong việc tạo ra giá trị thực cho cộng đồng.”
Thông qua các hoạt động như tư vấn sức khỏe từ Bệnh viện Quốc tế Phương Châu và trải nghiệm sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, Festival Mẹ Bầu & Em Bé đã góp phần xây dựng một mô hình tổ chức sự kiện bền vững, nơi doanh nghiệp đóng vai trò chủ động trong việc hỗ trợ cộng đồng. Sự kiện đã vượt qua ý nghĩa của một ngày hội, để mở ra cơ hội kết nối hàng chục thương hiệu uy tín trong ngành hàng Mẹ & Bé tiếp tục đồng hành với các gia đình Việt trong hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ trẻ.
Các thương hiệu đã không chỉ tài trợ mà còn mang đến sản phẩm chất lượng cao, các ưu đãi và quà tặng đặc biệt, tạo điều kiện để các gia đình tham dự có trải nghiệm mua sắm đa dạng và đáng tin cậy. Đại diện nhãn hàng sữa Hismart chia sẻ về ý nghĩa khi tham gia sự kiện: “Chúng tôi rất vui mừng khi đồng hành cùng Thế giới sơ sinh trong hoạt động ý nghĩa này. Tại Hismart, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé, và sự kiện này là cơ hội để chúng tôi trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt.”
Với những giá trị ý nghĩa mang lại, Thế giới sơ sinh khẳng định cam kết tiếp tục tổ chức các hoạt động cộng đồng thiết thực, giúp lan tỏa kiến thức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Theo Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn Việt Nam