Hismart phát động chiến dịch “Chồi non vươn mình” gây quỹ ủng hộ trẻ em khó khăn

Phát động chiến dịch “chồi non vươn mình”

Mùa xuân là mùa đoàn viên, ấm no, hạnh phúc. Hơn ai hết, trẻ nhỏ luôn háo hức đón chờ để xúng xính quần áo mới đi chúc Tết, mong được thưởng thức quà bánh thơm ngon, cùng ba mẹ du xuân. Thế nhưng, vẫn còn nhiều trẻ em hoàn cảnh khó khăn nên ngày xuân về mà vẫn phải lang thang, ăn đói, mặc rét. Với mong muốn chung tay mang đến cái Tết vui tươi, đầm ấm cho mọi trẻ em, Hismart phát động chiến dịch “chồi non vươn mình”.

Hismart phát động chiến dịch “Chồi non vươn mình” trong quỹ “Nâng tầm vóc Việt”

Hismart lấy ngày 11/01/2023 để phát động chiến dịch “Chồi non vươn mình” nằm trong chương trình Quỹ sữa “Nâng tầm vóc Việt”. Mỗi hộp sữa bán ra sẽ trích 10,000 vào quỹ sữa. Chiến dịch hi vọng sẽ tích lũy được ngân quỹ để ủng hộ trẻ em nghèo trên cả nước, giúp các em có một xuân 2023 ấm áp. 

Mục đích của chương trình

Gây quỹ ủng hộ trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn và hiện thực hóa ước mơ của các em.

2022 là một năm đầy ý nghĩa của Hismart khi đã có hành trình thiện nguyện tại các làng trẻ em SOS, trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em, bệnh viện nhi đồng… trên toàn quốc. Với mong muốn giúp đỡ và góp sức nhiều hơn nữa cho trẻ em Việt Nam, Hismart quyết định phát động Quỹ sữa “Nâng tầm vóc Việt’’ và khởi động bằng chiến dịch “Chồi non vươn mình”. Mỗi em nhỏ đều là một chồi non xứng đáng được hưởng mọi sự quan tâm, chăm sóc, ‘’vun trồng’’ và một môi trường phát triển tốt nhất để viết tiếp giấc mơ vươn cao.

Quỹ nâng tầm vóc Việt với mục đích giúp trẻ em nghèo trên cả nước

Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng các em những giọt sữa mát lành, chất lượng để phát triển thể chất và trí tuệ, mục tiêu của Hismart là mở rộng quy mô chiến dịch, giúp các em có thêm bữa ăn dinh dưỡng, bộ quần áo mới, đồ chơi, dụng cụ học tập, sách vở…. và đi học như bao trẻ em trên toàn thế giới.

Bước chân đầu tiên của Khủng Long Xanh Dino sẽ xuất phát từ thủ đô Hà Nội và lan tỏa tới các tỉnh thành trên cả nước, vẽ tiếp những nụ cười, niềm vui, tình yêu và ước mơ của các em.

Trên mỗi hành trình của chiến dịch, Hismart sẽ lưu lại hình ảnh và câu chuyện của các em, nhằm lan tỏa đến cộng đồng, cùng mọi người chung tay góp sức san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Mọi người cập nhật thông tin mới nhất trên:

Website: https://hismartmilk.vn/quy-sua-nang-tam-voc-viet/

Fanpage: Hismart Milk

Khi mua một lon sữa Hismart 800g bất kì, ba mẹ đã góp 10.000VNĐ ủng hộ vào chiến dịch “Chồi non vươn mình” giúp trẻ em Việt Nam có một tương lai tươi sáng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay