Trong thời gian từ tháng 3 năm nay, một chiến dịch nhân văn và ý nghĩa đã được khởi động bởi nhãn hàng sữa Hismart dự kiến sẽ hợp tác với 30 bệnh viện và trung tâm y tế trên toàn quốc để trao tặng những ly sữa miễn phí cho trẻ em. Chiến dịch này không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và lòng nhân ái sâu sắc.
Gặp gỡ và tặng quà cho gia đình các bệnh nhi tại Bệnh viện Bạch Mai
Hismart đã đến thăm các bệnh viện tuyến đầu tại nhiều tỉnh, thành phố như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện đa khoa Tiền Giang, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp cùng hàng loạt Trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc.
Các em bé thích thú khi được nhận sữa Hismart tại Trung tâm tiêm chủng Đức Minh – Tp. Hải Dương
Mỗi điểm đến là một câu chuyện về tình yêu thương và sự sẻ chia, nơi mà các em nhỏ và gia đình nhận được không chỉ những lon sữa Hismart và bỉm Dino, mà còn là sự động viên, khích lệ các em vững tâm điều trị sớm vượt qua bệnh tật.
Sữa Hismart và bỉm Dino được trao tận tay gia đình tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh
Những chuyến xe yêu thương của Hismart đã ghé thăm từng giường bệnh, trao tận tay các em nhỏ và gia đình những món quà ý nghĩa, hơn cả sự hỗ trợ về vật chất đó còn là nguồn động viên tinh thần quý giá với các bé. Trong tháng 7, tháng của yêu thương, hành trình của Hismart càng thêm phần ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương và sự quan tâm đến khắp mọi miền đất nước.
Hàng nghìn ly sữa và hộp bỉm được đại diện Hismart trao tận tay bệnh nhi trong hoạt động hợp tác cùng Bệnh viên Nhi Thanh Hóa
Chiến dịch này không chỉ là một hoạt động từ thiện đơn thuần mà còn là sứ mệnh của Hismart trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Mỗi lon sữa Hismart với nguồn dưỡng chất cần thiết trao đi mà còn mang theo thông điệp về hy vọng và niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Mai – Phó Chủ nhiệm UB Xã hội của Quốc hội trao sữa cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang
Chiến dịch của Hismart là một minh chứng rõ ràng cho thấy sự kết hợp giữa trách nhiệm xã hội và mục tiêu kinh doanh có thể mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Những giá trị nhân văn mà chiến dịch này mang lại đã và đang giúp nhiều em nhỏ trên khắp cả nước có cơ hội phát triển toàn diện và khỏe mạnh, đồng thời giúp lan tỏa tinh thần sẻ chia và yêu thương trong cộng đồng.
Sữa Hismart tới với các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
Hành trình của Hismart trong chiến dịch này đang từng ngày gieo những hạt giống của niềm tin, hy vọng và tình yêu thương, góp phần vun đắp cho một Việt Nam phát triển và tầm vóc Việt sẽ thăng hạng trong tương lai. Chiến dịch này là lời khẳng định rằng, khi doanh nghiệp và cộng đồng cùng đồng hành, chúng ta có thể tạo nên những thay đổi tích cực và bền vững.
>>> Chi tiết bài viết trên suckhoegiadinhvietnam.com/