HISMART MILK KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH PHÚC LỢI ĐOÀN VIÊN VỚI CÔNG ĐOÀN DỆT MAY VIỆT NAM

Luôn quan tâm và trăn trở với sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng thăng hạng tầm vóc Việt, Bảo Lâm Holdings và nhãn hàng Hismart đã có nhiều hoạt động thiết thực hợp tác với các đơn vị, tổ chức nhằm mang nguồn sữa nhập khẩu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn toàn cầu đến với các mầm non tương lai của đất nước. Thỏa thuận hợp tác chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn mà Bảo Lâm Holdings ký kết cùng Công đoàn Dệt may Việt Nam mới đây là một trong những sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động Tháng Ba yêu thương ấy.

 

 

Thấu hiểu tâm tình người làm cha làm mẹ luôn mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất tới với con em mình, Bảo Lâm Holdings trong suốt 2 năm qua đã cùng với Công đoàn Dệt may Việt Nam mang lại cơ hội tiếp cận với dòng sữa Hismart nhập khẩu độc quyền đạt tiêu chuẩn toàn cầu với mức giá hợp lý. Với tình cảm đặc biệt dành cho người lao động ngành dệt may, Bảo Lâm Holdings còn dành rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm lan tỏa tình yêu thương để vơi bớt phần nào những nốt trầm trong cuộc sống.

 

 

Thỏa thuận hợp tác được ký kết mới đây giữa hai đơn vị đã một lần nữa thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác cũng như khẳng định lời cam kết sẽ luôn nỗ lực vì cộng đồng để không ai bị bỏ lại phía sau của Bảo Lâm Holdings. Trong khuôn khổ Lễ ký kết, công ty cũng đã giới thiệu sản phẩm mới – dòng sữa Hismart Germany- nhập khẩu nguyên lon từ Đức với công thức cải tiến DHA gấp 4 lần DHA trong sữa công thức thường và hàm lượng Canxi nguyên tố cao vượt trội. Khí hậu trong lành, đàn bò thuần chủng được chăm sóc sức khỏe nghiêm ngặt là tiền đề để Hismart Germany trở thành nguồn sữa công thức thuần khiết, an toàn, không gây dậy thì sớm. Đây là sản phẩm đặc biệt được Bảo Lâm Holdings quyết định trợ giá nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng cao với mức giá hợp lý, phù hợp với mức sống của phần đông người Việt.

 

 

 

Không khó để nhận thấy các dòng sữa Hismart nói chung và Hismart Germany nói riêng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các bé và ba mẹ tại công đoàn Dệt may Việt Nam. Bắt đầu từ việc dùng thử đến mê sữa Hismart, yêu sữa Hismart, rất nhiều gia đình công đoàn viên đã trở thành “fan” của sữa khủng long xanh. Hàng trăm lon sữa Hismart đã được các công đoàn viên đăng ký và mua trực tiếp tại sự kiện. Đây là tín hiệu đáng mừng khi Hismart đã đáp ứng không chỉ tiêu chí chất lượng dinh dưỡng mà còn phù hợp với mức sống của người lao động.

 

 

Mong muốn mang lại niềm vui và tình yêu thương tới những mầm non tương lai của ngành dệt may nói riêng, trẻ em Việt Nam nói chung, Bảo Lâm Holdings và Hismart sẽ tiếp tục mở rộng chiến dịch Mùa yêu thương – Mùa kỳ diệu với thông điệp chung tay cùng cộng đồng thăng hạng tầm vóc Việt trong thời gian tới.

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay