Nhắc tới hai chữ “vượt cạn”, không chỉ mẹ bầu mà ngay cả người thân cũng đều có những lo lắng nhất định. Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh, chuẩn bị gì khi sinh con và chăm con khỏe mạnh trong những ngày đầu đời? Tất cả băn khoăn đó sẽ được Hismart và các Y, Bác sĨ tại Khoa Phụ Sản I – Bệnh viện Thanh Nhàn tháo gỡ trong thời gian tới.

Hismart và Khoa Phụ sản I đồng hành cùng mẹ đón bé yêu

Chia sẻ những lo lắng bất an và giúp mẹ bầu cùng gia đình an tâm trong kỳ “vượt cạn”, Hismart Milk cùng các y bác sĨ tại Khoa Phụ sản I – Bệnh viện Thanh Nhàn sẽ cùng đồng hành Tư vấn miễn phí Sản Phụ khoa cho mẹ. Tại đây, đội ngũ bác sĨ, hộ lý có chuyên môn cao của Khoa sẽ sẵn sàng trả lời những thắc mắc của mẹ và gia đình về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng, bệnh lý sản phụ khoa cũng như cung cấp kiến thức khoa học, kinh nghiệm chuyên khoa được chắt lọc trong quá trình chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

Đặc biệt, khi mẹ đăng ký Lớp tiền sản tổ chức hàng tháng tại Khoa sẽ nhận được 1 hộp quà CHÀO BÉ YÊU đến từ Hismart. Đối với các mẹ đăng ký gói sinh tại Khoa, Hismart cũng sẽ tặng ngay 1 hộp quà CON YÊU MẸ ĐÃ SẴN SÀNG! với những món quà chất lượng và thiết thực cho mẹ và bé sau sinh.

Ngay hôm nay, mẹ hãy nhập hội mẹ bầu thông thái để MẸ NHÀN – CON KHỎE cùng Hismart và Khoa Sản I – Bệnh viện Thanh Nhàn nhé!

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay